Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Toyota battery forklift 8FBN20, 

Xe nâng điện 2 tấn Toyota chiều cao 3 – 6m, 

Với sức nâng 2 tấn tại tâm nâng 500 mm cùng với bộ khung nâng tùy chọn từ 3m đến 6m giúp cho xe nâng điện 2 tấn Toyota 8FBN20 có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa tại các kho hàng tiêu chuẩn. Nhờ sức mạnh từ motor điện xoay chiều AC cùng với bình acquy 48V 450AH đã giúp cho xe nâng điện Toyota 8FBN20 có thể thay thế cho các thế hệ xe nâng hàng động cơ đốt trong trước đây.

Xe nâng điện Toyota 8FBN20
Xe nâng điện Toyota 8FBN20

Việc tối ưu hóa thiết kế giúp tăng cường khả năng chống nước đã giúp cho xe nâng điện 2 tấn Toyota 8FBN20 có thể hoạt động ngoài trời ngay cả khi trời mưa. Thêm vào đó việc tối ưa hóa chi phí sản xuất giúp giảm giá thành sản xuất, từ đó các xe nâng điện 2 tấn Toyota 8FBN20 còn được xem là một giải pháp xếp dỡ hàng hóa với chi phí đầu tư ban đầu tiết kiệm hơn. Các xe nâng điện Toyota có thể được trang bị bình điện Lithium hoặc chuyển đổi từ bình acquy acid chì hiện tại thành bình Lithium với chi phí thấp và mang lại hiệu suất vận hành cao hơn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top