Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng gắn càng kẹp, 

Càng kẹp đa năng cho xe nâng, 

Để đáp ứng các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa linh hoạt với nhiều ứng dụng gồm cả nâng pallet hàng kết hợp với gắp các kiện hàng, hãng Cascade đã phát triển bộ càng kẹp forks clamp. Được thiết kế với bảng rộng hơn càng thông thường, khi cần thiết các bộ càng kẹp Forks Clamp Cascade có thể lật ngang để kẹp những kiện hàng có kích thước nhất định.

Xe nâng càng kẹp Forks Clamp
Xe nâng càng kẹp Forks Clamp

Tùy thuộc vào từng ứng dụng cụ thể và quy cách hàng hóa mà khách hàng có thể lựa chọn các bộ càng kẹp forks clamp phù hợp. Các bộ càng kẹp Cascade forks clamp thường được gắn trên xe nâng hàng Mitsubishi và sử dụng tại các nhà máy sản xuất gạch men, trạm ép giấy vụn và phế liệu, một số hàng hóa được đóng gói trong các hộp gỗ…

Càng kẹp Cascade Forks Clamp vừa có thể nâng pallet vừa kẹp gắp được nhiều hàng hóa có quy cách khác nhau. Càng kẹp Cascade bảo hành 2 năm.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top