Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Thay đổi khoản cách càng tự động, 

Xe nâng với càng Forks Positioner, 

Với các công việc xếp dỡ nhiều loại hàng hóa khác nhau đặt trên nhiều pallet khác nhau, thông thường tài xế xe nâng sẽ dùng tay và chân để điều chịnh độ rộng càng cho phù hợp. Việc này sẽ gây tốn nhiều thời gian và làm giảm hiệu suất công việc. Với mục đích làm tối ưu hóa công việc xếp dỡ hàng hóa nhiều kích cở, hãng Cascade đưa ra dòng sản phẩm Forks Positioner. Theo đó chỉ với thao tác điều khiển cần thủy lực, 2 càng xe nâng có thể mở rộng ra hoặc thu hẹp vào cho phù hợp với từng kích thước pallet.

Xe nâng gắn Forks Positioner
Xe nâng gắn càng Forks Positioner

Nhờ độ tiện nghi cao và chi phí lắp đặt ngày càng thấp, các bộ forks positioner Cascade thường được sử dụng khá phổ biến tại các nhà máy sản xuất cũng như kho hàng logistics. Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, các sản phẩm bộ forks positioner Cascade luôn mang lại độ tin cậy cao cho các hoạt động xếp dỡ hàng hóa của khách hàng.

Bộ càng Forks Positioner giúp cho xe nâng có thể tự động điều chỉnh khoản cách giữ 2 càng để nâng nhiều kiểu pallet hàng có kích thước khác nhau.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top