Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Chính sách & Quy định chung: Tất cả quý khách hàng khi tham gia tìm kiếm thông tin về thiết bị trên website www.imex.vn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trong việc lựa chọn sản phẩm cũng như tư vấn khắc phục các sự cố đối với các thiết bị xe nâng hàng khác của quý khách hàng.

Quy định và hình thức thanh toán: Đối với sản phẩm mới 100%, quý khách hàng sẽ đặt cọc 30% bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng. 70% còn lại sẽ thanh toán trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng hóa. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, quý khách hàng sẽ kiểm tra thiết bị và đề nghị chỉnh sữa & lắp đặt các tiện ích tùy chọn. Sau khi kiểm tra lần cuối, quý khách hàng sẽ thanh toán đủ 100% giá trị hàng hóa bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng và nhận thiết bị.

Chính sách vận chuyển, giao nhận: Chúng tôi cam kết giao hàng hóa đúng chất lượng và đúng sản phẩm mà quý khách hàng đã chọn. Hàng hóa sẽ được giao tại nhà máy người mua hàng và được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hướng dẫn vận hành.

Chính sách bảo hành: Sản phẩm mới 100% được bảo hành 1 năm hoặc 2000 giờ tùy điều kiện nào đến trước, theo quy định của nhà sản xuất xe nâng hàng đối với tất cả những vấn đề do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất gây ra. Sản phẩm đã qua sử dụng được bảo hành 4 tháng đối với tất cả những lỗi không do người sử dụng gây ra.

Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền: Khi quý khách có nhu cầu đổi / trả hàng. Chúng tôi sẽ thanh toán lại đủ 100% giá trị tiền hàng cho quý khách sau khi khấu trừ các khoản chi phí phát sinh như: Giá thuê thiết bị, giá vận chuyển, hao mòn tài sản và chi phí cần thiết để đưa thiết bị về lại tình trạng như lúc bắt đầu giao dịch. Chính sách đổi trả hàng hóa sẽ do nhà cung cấp và chủ đầu tư thỏa thuận chi tiết trong từng hợp đồng cụ thể đối với từng loại sản phẩm.

Chính sách bảo mật thông tin:
1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: website www.animex.vn cam kết không thu thập thông tin người truy cập nôi dung website, không tổ chức đăng ký thành viên sử dụng website.
2- Phạm vi sử dụng thông tin: website www.animex.vn cam kết không sử dụng thông tin người truy cập vào bất kỳ mục đích nào.
3- Thời gian lưu trữ thông tin: www.animex.vn cam kết không lưu trữ thông tin người truy cập.
4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân: Không!
5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình: Không!
6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. Các ràng buộc về bảo mật thông tin có thể được xác nhận lại thông qua việc ký các phụ lục về bảo mật thông tin khi khách hàng có yêu cầu.

Thông tin chủ sở hữu: 
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP ANIMEX
Số 02 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM;
Mã số thuế: 0314071851 | STK: 0531 00 252 6991 Vietcombank CN. Bình Thạnh
Liên hệ: 0937782768 [email protected] | [email protected]

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top