Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng push pull kéo đẩy hàng, 

Push Pull gắn xe nâng dùng với slip sheet, 

Việc đóng gói hàng hóa xuất khẩu với áp lực giảm chi phí đang là vấn đề lớn đối với các nhà vận hành logistics. Một trong những giải pháp được quan tâm nhất hiện nay đó là chuyển đổi từ pallet xuất khẩu sang sử dụng tấm slip sheet kết hợp với xe nâng gắn push pull. Với giá của tấm slip sheet chỉ bằng 1/8 hoặc 1/10 so với pallet, kết hợp với việc dư ra thêm được khoản 10% không gian chứa hàng. Theo đó chi phí xuất khẩu cho mỗi đơn vị hàng hóa của quý khách sẽ giảm đáng kể.

Xe nâng Push Pull dùng với slip sheet
Xe nâng Push Pull dùng với slip sheet

Các bộ push pull Cascade dùng cho xe nâng hàng được thiết kế giúp cho việc lắp đặt trở nên thuận tiện và dễ vận hành. Với 2 phiên bản tháo lắp nhanh hoặc gắn cố định, cùng với tùy chọn giữ lại hoặc không giữ lại slip sheet, các bộ push pull Cascade gắn cho xe nâng hàng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu đóng gói hàng hóa xuất khẩu. Nhờ có độ bền cao, các xe nâng Mitsubishi gắn push pull Cascade được bảo hành 2 năm giúp tăng độ tin cậy cho hệ thống luân chuyển hàng hóa của quý khách hàng.

Bộ kéo đẩy hàng hóa Cascade Push Pull giúp cho xe nâng xếp dỡ hàng hóa với tấm slip sheet nhằm giảm chi phí pallet, push pull Cascade bảo hành 2 năm.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top