Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng điện Unicarriers: 
Ngoài các dòng xe nâng điện phổ biến, chúng tôi còn cung cấp các dòng xe nâng điện có thiết kế đặc biệt (xe nâng điện đặc thù) cho từng ứng dụng nhất định:
Xe nâng điện Nissan Unicarriers
Xe nâng điện Nissan Unicarriers
Power pallet truck: xe nâng tay điện – Pallet Mover, chuyên dùng di chuyển pallet trong nhà xưởng. Dòng sản phẩm xe nâng điện này còn được gọi là xe con cóc.

Stacker: Dòng xe nâng điện cao chuyên dùng cho các pallet mở. Ưu điểm của xe nâng điện stacker là nâng hàng nhẹ lên cao và có lối đi nhỏ, thường sử dụng cho các kho dược phẩm. Các dòng xe nâng stacker chỉ dùng được cho pallet mở (dòng pallet có 3 thanh chặn bên dưới hoặc pallet 9 chân)

Reach Truck Double Deep: Xe nâng double deep là thiết bị chuyên dùng cho hệ thống kệ kho double deep với 4 tầng kệ xếp liên tục. Dòng xe nâng điện Double Deep telescopic có khả năng xúc được cả 2 kiện hàng và thường có thiết kế bánh lớn, được phát triển từ dòng mast moving reach truck. Trong khi đó xe nâng điện Double Deep scissor có thiết kế tương tự stacker và có bánh xe nhỏ hơn. Dòng xe nâng double deep scissor chỉ có thể lấy được 1 pallet và yêu cầu kệ double deep phải có thanh beam chan.

Swing reach truck and turret trucks: là thiết bị xe nâng hàng dạng reach truck có hệ thống nĩa nâng có thể quay 1 góc 90o hỗ trợ lấy hàng cả 3 chiều khi hoạt động trong kho hẹp và thường đượng gọi là xe nâng 3 chiều.

Multy way Reach Truck: là dòng xe nâng điện dạng mast moving reach truck hoặc reach truck thông thường với hệ thống bánh xe có thể quay liên tục 360o và có thể di chuyển với bất kỳ hướng nào. Các xe nâng Multy way reach truck thường dùng để nâng hạ các loại hàng hóa cồng kềnh như các thanh gỗ hoặc ống thép dài.

Xe nâng điện kho lạnh: Tất cả các dòng xe nâng điện của Unicarriers đều hỗ trợ hoạt động trong các kho lạnh thủy sản. Quý khách hàng có nhu cầu trang bị xe nâng điện kho lạnh xin vui lòng lựa chọn tùy chọn Cold Storage của Unicarriers.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top