Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Bộ lật xoay đẩy hàng Cascacde, 

Cascade Pallet Inverter Push, 

Đáp ứng các nhu cầu vận hành kho bãi với việc thu giữ lại pallet trong các lĩnh vực hàng hóa nặng (thường là hàng hóa đóng bao như xi-măng, hạt nhựa, phân bón…) các bộ lật xoay đẩy hàng Inverta Push Cascade có chức năng lật xoay pallet hàng, kết hợp với bộ đẩy để đẩy hàng lên thùng xe tải. Nhờ được chế tạo đặc biệt cho ứng dụng đặc thù, các bộ Inverta Push Cascade giúp cho việc giao hàng trở nên nhanh chóng hơn và có thể giữ lại pallet, giúp giảm chi phí quản lý thu hồi pallet trong việc giao hàng.

Bộ lật xoay - Inverta Push Cascade
Bộ lật xoay - Inverta Push Cascade

Chế tạo ngay tại nhà máy Cascade với các công nghệ độc quyền, bộ lật xoay Inverta Push Cascade có độ bền cao giúp nâng cao độ tin cậy cho hoạt động chuyển giao hàng hóa kết hợp thu hồi pallet của quý khách hàng. Do làm việc với hàng hóa tải trọng lớn, các bộ lật xoay đẩy hàng Cascade Inverta Push thường được lắp đặt trên các xe nâng tải trọng từ 4.5 tấn đến 5.5 tấn.

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm tìm hiểu về ứng dụng cũng như tính khả thi của việc sử dụng xe nâng hàng lắp đặt bộ lật xoay Inverta Push Cascade xin vui lòng cung cấp thêm về hàng hóa cũng như ứng dụng thực tế để chúng tôi lựa chọn giải pháp phù hợp.

Bộ càng lật xoay đẩy hàng Inverta Push Cascade giúp giao hàng và thu hồi pallet nhanh chóng giúp giảm chi phí quản lý pallet và tăng tốc giao hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top