Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Diesel Forklift 6 – 7 tấn Nhật Bản,

Xe nâng hàng sức nâng 6 tấn – 7 tấn nhập khẩu từ Nhật Bản được biết đến là dòng xe nâng cao cấp, siêu khỏe, siêu bền với chi phí đầu tư hiệu quả nhất. Được cải tiến nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động, dòng xe nâng hàng FD60-70N sẽ là lựa chọn hiệu quả nhất cho giải pháp nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng.
Xe nâng Cat Lift Truck 7 tấn
Xe nâng Cat Lift Truck 7 tấn

Diesel Engine Forklift trucks 6.0 – 7.0 tonnes:
Model
Capacity
Max
Height
Turning
Radius
Engine
FD60N
6,000kg
6,000mm
3,310mm
Mitsubishi Diesel S6S; 4.996ml Turbo
FD70N
7,000kg
6,000mm
3,310mm
Mitsubishi Diesel S6S; 4.996ml Turbo
Xe nâng Nhật Bản // Diesel Forklift 6.0 – 7.0 tonnes. Mitsubishi Nichiyu Forklift

Sức mạnh và độ bền:
Được trang bị động cơ 6 xilanh tăng áp, xe nâng hàng 6 – 7 tấn có khả năng xử lý những kiện hàng nặng với thời gian đáp ứng liên tục. Vốn có độ bền cao, sản phẩm xe nâng hàng 6 tấn 7 tấn nhãn Nhật Bản luôn thể hiện sức mạnh khi hoạt động tại những khu vực khắc nghiệt nhất.
Chế tạo dựa theo tiêu chuẩn của một sản phẩm cao cấp trên hệ thống khung gầm thiết kế nguyên khối giúp xe nâng hàng FD60-70N trở nên khỏe mạnh và hoạt động bền bỉ. Hộp số tự động 2 cấp giúp xe nâng hàng 6 - 7 tấn thể hiện ưu thế khi hoạt động tại những nơi có địa hình phức tạp nhất.
Xe nâng Caterpillar 7 tấn
Xe nâng Caterpillar 7 tấn
Tiết kiệm nhiên liệu:
Trang bị động cơ 6 xilanh Mitsubishi S6S với công nghệ tăng áp giúp nâng cao công suất động cơ cùng với hệ thống kiểm soát năng nhiên liệu thông minh giúp giảm tối đa mức tiêu hao nhiên liệu. Theo đó mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của 1 xe nâng hàng động cơ diesel 6.0 - 7.0 tấn hoạt động thông thường chỉ khoản 5 lít / giờ. (Kết quả kiểm tra thực tế vận hành full tải trong nhiều giờ).
Bằng việc trang bị xe nâng 6 tấn – 7 tấn, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản kinh phí khá lớn trong vấn đề tiêu thụ nhiên liệu đối với hoạt động nâng hạ hàng hóa. Việc tiết giảm chi phí nhiên liệu sẽ góp phần nâng cao sức cạnh tranh trong hoạt động sản xuất kinh doanh của quý khách hàng.

Độ an toàn cao nhất:
Các sản phẩm xe nâng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản của chúng tôi đều được sản xuất dựa trên tiêu chí an toàn cao nhất. Vốn được biết đến là sản phẩm xe nâng hàng cao cấp, sản phâm xe nâng 6 tấn – 7 tấn được trang bị nhiều công nghệ mới nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con người và hàng hóa.

Với mục tiêu tạo ra một môi trường làm việc an toàn nhất, sản phẩm xe nâng FP60-70N (mẫu cải tiến 2015) được phát triển và tăng cường khả năng đảm bảo an toàn như sau:
-   Cải tiến hệ thống khung gầm và đối trọng giúp nâng cao độ cân bằng khi xử lý những kiện hàng nặng trong những địa hình phức tạp. Ngoài ra, việc thay đổi thiết kế đối với mẫu xe từ 2015 đã giúp làm tăng đáng kể khả năng quan sát và kiểm soát công việc của người vận hành cũng như giảm bán kính vòng quay giúp người vận hành làm việc hiệu quả và an toàn hơn.
-   Hệ thống an toàn PDS cũng được nâng cấp nhằm tăng cường khả năng cảnh báo lỗi và kiểm soát rủi ro tiềm ẩn.
-   Hệ thống giảm shock cho hàng hóa cũng được phát triển nhằm nâng cao hơn nữa khả năng đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi xe nâng hàng hoạt động với cường độ cao.

Phụ tùng phổ biến:
Dòng sản phẩm xe nâng FD60-70N được nhà chế tạo hỗ trợ chương trình tặng phụ tùng bảo trì 2000h giúp quý khách hàng thêm yên tâm trong việc chăm sóc xe nâng hàng.
Dòng sản phẩm xe nâng hàng 6 tấn – 7 tấn vốn có nhiều ưu thế cạnh tranh trên thị trường, và chúng tôi luôn duy trì một lượng phụ tùng cần thiết nhất định để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của khách hàng về phụ tùng thay thế. Ngoài ra, hệ thống phụ tùng tại Singapore được dự trữ lên đến 95% linh kiện thiết bị của xe nâng sẽ đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khác hàng về phụ tùng sữa chữa.
Xe nâng hàng 7 tấn Nhật Bản
Xe nâng hàng 7 tấn Nhật Bản
Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn USA:
Tất cả các dòng xe nâng 6 - 7 tấn đều được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Theo đó quý khách hàng sẽ được thay thế linh kiện miễn phí khi có sự cố do lỗi kỹ thuật sản xuất. Chính sách thay thế linh kiện mới được áp dụng cho cả động cơ – hộp số và các linh kiện điện tử khác trong suất thời gian bảo hành 2000h.

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến các dòng thiết bị - phụ tùng – linh kiện phục vụ cho hoạt động kho vận của quý khách hàng, xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chúng tôi để được cung cấp thông tin sản phẩm phù hợp nhất. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top