Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Tấm lót hàng slip sheet nhựa & giấy Kraft, 

Slip sheet nhựa plastics và giấy kraft, 

Xuất khẩu hàng hóa với tấm slip sheet thay thế cho pallet oneway giúp giảm đáng kể chi phí đóng gói do giá slip sheet chỉ bằng 1/8 hoặc 1/10 so với pallet nhựa. Thêm vào đó việc có thêm khoản 10% không gian trong container để chứa hàng cũng giúp tiết kiệm một khoản chi phí tương đối trong tình hình giá cước vận tải biển tăng cao. Các tấm slip sheet thiết kế bằng nhựa hoặc giấy với nhiều quy cách khác nhau giúp đáp ứng tốt nhất từng yêu cầu của hàng hóa cũng như thị trường đích đến.

Tấm slip sheet giấy Kraft
Tấm slip sheet giấy Kraft

Sử dụng tấm slip sheet cần có xe nâng hàng gắn push pull. Với các thiết kế chuyên biệt, push pull Cascade có thể tháo lắp nhanh trong vòng 3 phút hoặc gắn cố định trên xe nâng hàng sẽ giúp cho việc đóng gói hàng hóa vào container thêm dễ dàng với hiệu quả cao. Các xe nâng hàng gắn push pull có tùy chọn giữ lại tấm slip sheet hoặc ship cả hàng cùng với slip sheet giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của phía đầu nhận hàng.

Tấm slip sheet nhựa plastics
Tấm slip sheet nhựa plastics
Tấm slip sheet giấy Kraft lót hàng xuất khẩu có giá rẻ chỉ bằng 1/8 giá pallet giúp giảm chi phí xuất khẩu cũng như giảm không gian trong container.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top