Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Chuyên bán và cho thuê xe nâng hàng mới 100% giá rẻ nhập khẩu từ Nhật Bản. Các dòng xe nâng hàng của chúng tôi được nhập khẩu từ các nhà máy xe nâng Toyota Nissan Komatsu và Mitsubishi luôn đảm bảo độ bền và độ tin cậy cao. Đặc biệt hiện tại mức giá cho thuê xe nâng hàng của chúng tôi được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo giá xe nâng Komatsu Toyota Nissan hoặc Mitsubishi vui lòng cung cấp thông tin để chúng tôi chào giá thiết bị.
Xe nâng Komatsu FD30-17 và FD30T-17 đang được chúng tôi áp dụng mức giá cho thuê cạnh tranh nhất Việt Nam. Việc áp dụng chính sách cho thuê xe nâng 3 tấn giá rẻ cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng được thực hiện bởi đối tác Nhật Bản sẽ luôn đảm bảo mức độ đáp ứng của thiết bị đạt mức trên 95%.
Xe nâng hàng Komatsu 3 tấn

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top