Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Chuyên bán xe nâng cũ giá rẻ và cho thuê xe nâng hàng mới 100% nhập khẩu từ Nhật Bản. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và giá cho thuê xe nâng rẻ nhất thị trường, chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng về thiết bị cho hoạt động lưu chuyển hàng hóa của quý khách. Các dòng xe nâng của chúng tôi là mới 100% và được nhập khẩu từ các nhà máy xe nâng Toyota Komatsu Nissan và Mitsubishi từ Nhật Bản luôn đảm bảo độ bền cao và độ ổn định tuyệt vời.
Xe nâng hàng Nissan Forklift được kế thừa những ưu điểm từ động cơ đến thiết kế của hãng Nissan Motor. Với động cơ mạnh mẽ, xe nâng hàng Nissan Forklift đã trở thành thương hiệu xe nâng hàng siêu bền tại Nhật Bản và đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.
Các dòng xe nâng hàng Nissan Forklift với những đặc điểm:
Xe Nâng Diesel NissanXe nâng hàng NISSAN Forklift động cơ Diesel và LPG (xăng Gas) sức nâng từ 1.5 đến 7.0 tấn.
Đây là dòng xe nâng hàng sử dụng động cơ Diesel hoặc LPG tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách. Động cơ Diesel làm cho xe nâng hàng Nissan Forklift trở nên mạnh mẽ, chuyên dùng cho các ứng dụng đòi hỏi bền bỉ liên tục. Xe nâng hàng động cơ Xăng Gas LPG giúp cho xe nâng hàng Nissan Forklift trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Đảm bảo tính liên tục và ổn định cho xe nâng NISSAN Forklift.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top