Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Sản phẩm xe nâng cũ đang được cập nhật, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi để cung cấp thông tin về tồn kho xe nâng cũ một cách nhanh chóng nhất.
Xe nâng cũ Nhật Bản
Xe nâng cũ Nhật Bản

Xe nâng cũ ANIMEX: Nhập khẩu các dòng xe nâng cũ Nhật Bản chất lượng ổn định. Các sản phẩm được chúng tôi ưa chuộng nhập khẩu về Việt Nam gồm xe nâng diesel 2.5 tấn và 3.0 tấn luôn có sẵn trong kho hàng và luôn có một lượng hàng ổn định được nhập về Việt Nam. Các thương hiệu xe nâng cũ được khách hàng ưa chuộng như: Komatsu, Nissan, Mitsubishi, Toyota, TCM... Chúng tôi sẽ cập nhật thêm về tồn kho xe nâng cũ cho quý khách hàng.
Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX;
Địa chỉ: Số 2 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
MST: 0314071851
Tài khoản: 0531 00 252 6991 tại Vietcombank chi nhánh Bình Thạnh - TP. HCM;
Đại diện: Ông Trần Ngọc Thắng - Giám Đốc.

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến các dòng thiết bị - phụ tùng – linh kiện phục vụ cho hoạt động kho vận của quý khách hàng, xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chúng tôi để được cung cấp thông tin sản phẩm phù hợp nhất. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top