Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng cũ Nissan diesel 2009 - 2011,
Nissan used diesel forklift, 

Bán xe nâng cũ Nissan phụ tùng chính hãng Nhật Bản dòng 1F2 series tải trọng 2.5 tấn với động cơ và hộp số nguyên dzin. Các dòng xe nâng cũ Nissan 2009 được trang bị động cơ Nissan QD32 với 4 xilanh có tổng dung tích 3150 cc sinh công suất 38kW@2000rpm và mo-men xoắn 186Nm@1800rpm. Dòng xe nâng cũ Nissan 2009 được đánh giá là dòng xe nâng siêu bền được sản xuất bởi Nissan forklift Japan (trước khi chuyển giao cho tập đoàn Unicarriers. Các xe nâng cũ Nissan 2009 – 2010 với động cơ và hộp số nguyên bản nhà sản xuất sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho giải pháp nâng hạ hàng hóa an toàn với chi phí thấp.
Xe nâng Nissan cũ 2.5 tấn
Xe nâng Nissan cũ 2.5 tấn
Hỗ trợ khách hàng:
@   Sữa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí trước khi giao.

@   Đổi phụ kiện: bánh xe, ghế ngồi, đèn, còi… theo yêu cầu của khách.

@   Thay nhớt – lọc và bảo trì trước khi giao xe.
Xe nâng cũ tại ANIMEX luôn đảm bảo đầy đủ các tính năng an toàn cao cấp nhất và hoạt động ổn định tất cả các tính năng như xe nâng mới. Khi lựa chọn xe nâng cũ, quý khách hàng có quyền yêu cầu chỉnh sữa và thay thế các loại phụ tùng cần thiết hoàn toàn miễn phí, hoặc đổi bánh xe cũ khác tốt hơn. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đề nghị sơn lại xe nâng cũ với chi phí tăng thêm khoản 5.000.000 vnđ, khi đó xe nâng cũ của quý khách sẽ đạt được độ sang đẹp ở mức 90% - 95% so với xe nâng mới.
Các xe nâng cũ tại ANIMEX luôn đảm bảo phụ tùng chính hãng và bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Nhờ đó các sản phẩm xe nâng diesel cũ của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao và thường dễ chấp nhận mua hơn so với các thiết bị xe nâng cũ tại các bãi xe.
Xe nâng diesel 2.5 tấn Nissan
Xe nâng diesel 2.5 tấn Nissan
Bảo hành xe nâng cũ:
Tất cả xe nâng cũ tại ANIMEX đều được bảo hành 3 tháng sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng kiểm tra xe nâng cũ bằng thợ nhiều năm kinh nghiệm để đánh giá đúng chất lượng xe nâng cũ của chúng tôi.
Xe nâng cũ Nissan 2.5 tấn
Xe nâng cũ Nissan 2.5 tấn
Dịch vụ hậu mãi:
Khi mua xe nâng cũ tại ANIMEX, quý khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ bảo trì xe nâng hàng trong tương lai với chi phí thấp. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận chăm sóc các sản phẩm xe nâng cũ đang hoạt động tại kho của quý khách hàng.
Quý khách có nhu cầu đầu tư xe nâng cũ xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của chúng tôi để được hỗ trợ và cung cấp giá bán. Với một lượng xe nâng cũ khoản hơn 100 xe, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một thiết bị xe nâng phù hợp nhất cho ứng dụng đặc thù của quý khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top