Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng cũ máy dầu diesel 3t Nissan, 
Used diesel forklift Nissan,  

Bán xe nâng diesel cũ 3 tấn Nissan Nhật Bản động cơ và hộp số nguyên dzin nhà sản xuất. Xe nâng cũ chất lượng cao chưa qua đại tu sẽ giúp quý khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn cho giải pháp nâng hạ hàng hóa an toàn. Các sản phẩm xe nâng cũ 3 tấn động cơ diesel tại ANIMEX đều được bảo trì bảo dưỡng đúng định kỳ và thay thế phụ tùng chính hãng sẽ luôn đảm bảo chất lượng ở mức 80% – 85% so với xe nâng mới.
Xe nâng cũ 2.5 tấn 3 tấn
Xe nâng cũ 2.5 tấn 3 tấn
Các dòng xe nâng cũ Nissan Nhật Bản tải trọng 2.5 tấnxe nâng cũ 3.0 tấn sản xuất từ các năm 2009 – 2011 được sản xuất bởi Nissan forklift Japan (trước khi chuyển giao cho Unicarriers). Xe nâng cũ 2.5 tấn và 3 tấn Nissan sử dụng động cơ diesel Nissan QD32 với 4 xilanh có tổng dung tích 3150 cc sinh công suất 38kW@2000rpm và mo-men xoắn 186Nm@1800rpm. Động cơ Nissan QD32 được giới thợ máy tại Việt Nam đánh giá là có độ bền cao và dễ dàng sữa chữa và bảo trì.
Xe nâng Nissan Unicarriers Japan
Xe nâng Nissan Unicarriers Japan
Hỗ trợ khách hàng:
@   Sữa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí trước khi giao.

@   Đổi phụ kiện: bánh xe, ghế ngồi, đèn, còi… theo yêu cầu của khách.

@   Thay nhớt – lọc và bảo trì trước khi giao xe.
Bên cạnh việc tân trang xe nâng cũ theo yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi còn cung cấp tùy chọn sơn lại xe nâng hàng đạt mức 90% - 95% xe nâng mới với một mức chi phí thấp khi khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm.
Xe nâng Unicarriers 2.5t - 3 tấn
Xe nâng Unicarriers 2.5t - 3 tấn
Bảo hành xe nâng cũ:
Xe nâng cũ 2.5t và 3.0t động cơ diesel Nissan được bảo hành 3 tháng với mọi lỗi kỹ thuật. Trong suốt quá trình bảo hành, chúng tôi sẽ thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% khi có lỗi kỹ thuật xảy ra. Với chế độ bảo hành nghiêm ngặc, quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất khi đầu tư mua xe nâng cũ của chúng tôi.
Xe nâng Nissan Unicarriers
Xe nâng Nissan Unicarriers
Dịch vụ hậu mãi:
Bên cạnh việc cung cấp xe nâng cũ diesel Nissan, chúng tôi có cung cấp dịch vụ sữa chữa và bảo trì xe nâng hàng đối với tất cả các sản phẩm xe nâng cũ đang hoạt động tại kho hàng của quý khách với một mức chi phí hỗ trợ. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua lại các dòng xe nâng cũ tại kho của quý khách hàng.
Với kho hàng khoản hơn 100 xe nâng cũ động cơ diesel và xe nâng điện, chúng tôi luôn đảm bảo quý khách hàng sẽ lựa chọn được những chiếc xe nâng cũ chất lượng cao với độ bền vượt trội phù hợp với nhu cầu nâng hạ hàng hóa của quý khách. Quý khách hàng khi có nhu cầu đầu tư xe nâng cũ, xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của chúng tôi để được cung cấp báo giá. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top