Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Diesel Forklift Truck – FD40-55NN,

Xe nâng hàng động cơ diesel sức nâng 4.0 tấn – 5.5 tấn từ nhà sản xuất động cơ Mitsubishi S6S được đánh giá là dòng xe nâng cao cấp nhất trên thị trường xe nâng. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản và sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp từ nhà sản xuất Mitsubishi. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm xe nâng hàng với chất lượng tốt nhất.
Mitsubishi Nichiyu Forklift 5 tons
Mitsubishi Nichiyu Forklift 5 tons

Diesel Engine Forklift 4.0 – 5.5 tonnes:
Model
Capacity
Max
Height
Turning
Radius
Engine
FD40N
4,000kg
6,000mm
2,580mm
Mitsubishi Diesel S6S; 4.996ml
FD45N
4,500kg
6,000mm
2,730mm
Mitsubishi Diesel S6S; 4.996ml
FD50N
5,000kg
6,000mm
2,890mm
Mitsubishi Diesel S6S; 4.996ml
FD55N
5,500kg
6,000mm
2,940mm
Mitsubishi Diesel S6S; 4.996ml
Forklift Truck FD40-55N // Diesel forklift @ Mitsubishi S6S Engine.

Sức mạnh và độ bền:
Các dòng xe nâng chạy dầu diesel động cơ Mitsubishi S6S với 6 xilanh và dung tích đạt 4.996 ml sẽ mang lại sức mạnh vượt trội để xử lý những công việc nặng nhọc tại các nhà máy sản xuất gỗ, nhà máy thép và các ứng dụng nâng cuộn giấy tại các nhà máy sản xuất giấy.
Được thiết kế theo tiêu chuẩn Mitsubishi Nhật Bản giúp nâng cao tính đồng bộ và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, xe nâng diesel FD40-55N trở nên rất hữu ích khi làm việc với hệ thống attachment như kẹp giấy cuộn, kẹp gỗ, bộ xúc đổ hinger fork, kẹp pallet kiểu Inverta Push (Pallet Inverter)… Với sức mạnh vượt trội và độ bền vốn có của được kiểm chứng như những dòng xe nâng cao cấp Nhật Bản khác, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng một giải pháp nâng hạ hàng hóa cao cấp với chi phí tối ưu nhất.
Xe nâng Caterpillar 5 tấn
Xe nâng Caterpillar 5 tấn
Tiết kiệm nhiên liệu:
Xe nâng chạy dầu diesel Mitsubishi S6S cũng được biết đến là dòng sản phẩm được thiết kế nhằm tối ưu hóa việc sử dụng nhiên liệu, từ đó giúp giảm đáng kể chi phí nhiên liệu và nâng cao khả năng cạnh tranh cho quý khách hàng.
Được trang bị động cơ diesel có dung tích xilanh lớn giúp xe nâng hàng FD40-55N luôn hoạt động trong trạng thái đạt mức công suất tối ưu nhất. Do vậy việc tiêu thụ nhiên liệu sẽ được giảm đến mức tối đa. Với sản phẩm xe nâng hàng 4.0 – 5.5 tấn FD40-55N, khoản đầu tư của quý khách hàng sẽ được tối ưu hóa đến mức cao nhất.
Xe nâng 5 tấn kẹp xi măng
Xe nâng 5 tấn kẹp xi măng
Độ an toàn cao nhất:
Xe nâng diesel FD40-55N luôn được trang bị những tính an toàn theo tiêu chuẩn sản phẩm cao cấp. Sản phẩm xe nâng 4 - 5 tấn của chúng tôi luôn hướng đến sự an toàn cao nhất quý khách hàng. Các tính năng an toàn luôn sẵn có trên xe nâng FD40-55N bao gồm.
-   Hệ thống điều khiển điện tử, cảnh báo nguy hiểm.
-   Nâng cao độ ổn định và độ cân bằng bằng cách cải tiến cầu sau giúp hạ trọng tâm đối trọng của xe, từ đó nâng cao tính ổn định khi vận hành. Vì vậy, các xe nâng FD40-55N không cần lắp đặt hệ thống xilanh kiểm soát trọng tâm vẫn đảm bảo hoạt động an toàn trong hầu hết các nhà máy sản xuất công nghiệp khắp Việt Nam.
-   Hệ thống an toàn PDS ngắt các tính năng khi người vận hành ngồi không đúng tư thế giúp nâng cao độ an toàn và tránh rủi ro cho người vận hành cũng như những người xung quanh.
-   Hệ thống an toàn soft landing tự động giảm shock cho hàng hóa khi tiếp đất giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
Với những tính năng an toàn tiêu chuẩn trên xe nâng diesel 4 - 5 tấn, quý khách hàng sẽ luôn yên tâm với một môi trường làm việc an toàn tại nhà máy của quý khách hàng.
Xe nâng hàng 5 tấn
Xe nâng hàng 5 tấn
Phụ tùng phổ biến:
Tất cả xe nâng hàng dòng DP40-55N được hưởng chương trình hỗ trợ khách hàng sử dụng phụ tùng chính hãng. Vì vậy quý khách hàng sẽ được tặng phụ tùng bảo trì chính hãng đủ dùng cho 2000h khi mua xe nâng FD40-55N.
Tại Việt Nam, chúng tôi luôn đảm bảo tồn kho phụ tùng xe nâng hàng đối với những dòng phụ tùng cơ bản nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về phụ tùng. Ngoài ra, hệ thống phụ tùng xe nâng ANIMEX được kết nối trực tiếp với hệ thống phụ tùng Asia giúp kiểm soát được vấn đề tồn kho phụ tùng và rút ngắn thời gian đáp ứng so với các nhà cung cấp khác.
Kho hàng phụ tùng xe nâng tại Singapore đảm bảo hàng tồn kho lên đến 95% tổng số linh kiện và thiết bị cấu thành nên xe nâng hàng, vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo vấn đề giao hàng nhanh trong trường hợp quý khách hàng cần khắc phục những sự cố không thông thường.

Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn USA:
Dòng sản phẩm xe nâng FD40-55N được hưởng chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất Nhật Bản với 1 năm hoặc 2000h sử dụng. Theo đó quý khách hàng được thay mới 100% linh kiện hư hỏng do lỗi nhà sản xuất. Việc thay mới phụ tùng cũng được áp dụng cho động cơ, hộp số, hệ thống thủy lực, hệ thống điện… vì vậy quý khách hàng luôn yên tâm với chất lượng xe nâng hàng DP40-55N trong trường hợp có sự cố lỗi kỹ thuật xảy ra.
Xe nâng diesel 5 tấn
Xe nâng diesel 5 tấn
Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến các dòng thiết bị - phụ tùng – linh kiện phục vụ cho hoạt động kho vận của quý khách hàng, xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chúng tôi để được cung cấp thông tin sản phẩm phù hợp nhất. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top