Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Túi khí dệt PP Woven chèn hàng, 

PP Woven Dunnage Air Bag, 

Đối với các ứng dụng vận chuyển hàng hóa cần nhiệt độ thấp cũng như cần giữ lại một lượng độ ẩm phù hợp thì cần sử dụng túi khí chèn hàng container dạng bao dệt PP Woven Dunnage Air Bag. Trong đó lớp nhựa PP dệt bên ngoài giúp bảo vệ cho túi khí tránh được các tác động gây hại từ bên ngoài, 2 lớp PE bên trong được hàn với nhau nhằm giữ lại lớp khí bên trong.

Túi khí dệt PP Woven chèn hàng
Túi khí dệt PP Woven chèn hàng

Nhờ có giá thành sản xuất ngày càng thấp cùng với độ bền cao, các túi khí chèn hàng container dạng bao dệt PP Woven Dunnage Air Bag được sử dụng rất phổ biến trong hầu hết các ứng dụng xuất khẩu hàng hóa cũng như vận chuyển hàng hóa nội địa.

Sản phẩm túi khí chèn hàng container có nhiều kích thước, cùng với các tiêu chuẩn về khả năng chịu lực khác nhau sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu đóng gói hàng hóa. Quý khách hàng cần tham khảo về ứng dụng cũng như chi phí của túi khí chèn hàng container vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Túi khí chèn hàng container kiểu dệt nhựa PP Woven với 2 lớp nilong HDPE độ bền cao ở bên trong dùng chèn hàng xuất khẩu. Túi khí chèn hàng siêu bền.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top