Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Túi khí chèn hàng container Kraft, 

Kraft Dunnage Air Bag, 

Thiết kế gồm 3 lắp với lớp ngoài cùng làm bằng giấy dai giúp giảm thiểu nguy cơ bị các vật nhọn như góc cạnh pallet, góc cạnh hàng hóa, thanh nhọn tưa ra từ pallet… đâm gây hư hỏng túi khí. Hai lớp bên trong được chế tạo bằng chất liệu PE và PA độ bền cao giúp cho túi khí chèn hàng container Kraft Dunnage Air Bag có khả năng chịu lực lớn.

Túi khí chèn hàng bằng giấy
Túi khí chèn hàng bằng giấy

Với nhiều kích thước khác nhau với chiều dài lên đến 2400mm cùng với một số túi khí được thiết kế dạng vuông giúp chèn được các khoản cách lớn, túi khí chèn hàng container sẽ giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách trong suốt quá trình vận chuyển.

Thêm vào đó với nhiều tiêu chuẩn về khả năng chịu lực, các dòng túi khí chèn hàng container Kraft Dunnage Air Bag có thể được sử dụng để chèn những kiện hàng có tải trọng khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về túi khí chèn hàng container vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Túi khí chèn hàng container với lớp ngoài bằng giấy độ bền cao cùng với 2 lớp nilong HDPE siêu bền dùng chèn hàng container khi xuất khẩu.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top