Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Túi hút ẩm Silica Gel Desiccant, 

Các sản phẩm túi hút ẩm có tác dụng ngăn cản hình thành độ ẩm bên trong container, thùng hàng, thùng xe… bởi các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài hoặc do nội tại của hàng hóa. Từ đó giúp cho hàng hóa của bạn không bị ẩm mốc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển trên đường đến với khách hàng.

Túi hút ẩm Silica Gel Desiccant
Túi hút ẩm Silica Gel Desiccant

Hiện nay hầu hết các túi hút ẩm nhập khẩu đều đạt được các chứng chỉ: RoHS, MSDS, FDA… Với các gói có nhiều kích cở khối lượng: 5g, 10g, 100g, 200g, 500g, 1000g… đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó chi phí túi hút ẩm ngày càng cạnh tranh giúp giảm tổng chi phí đóng gói hàng hóa của quý khách hàng.

Khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin về túi hút ẩm xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được cung cấp thông tin, bản mô tả chi tiết thành phần và mẫu sản phẩm.

Túi hút ẩm desiccant có nhiều kích cỡ giúp quản lý độ ẩm trong thùng carton hoặc container, túi hút ẩm Silica Gel Desiccant nhập khẩu giá cạnh tranh.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top