Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Thanh nẹp góc pallet Corner Box Guards, 

Thanh giấy carton nẹp góc pallet Corner Box, 

Để đảm bảo tính nguyên vẹn của bao bì và tạo sự thuận tiện trong việc đóng gói hàng hóa trên pallet, các thanh nẹp góc Corner Box được làm bằng giấy carton được ốp quanh 4 cạnh của kiện hàng. Nhờ có độ cứng cao và dễ dàng đặt vào góc của pallet hàng, các thanh nẹp góc Corner Box sẽ giúp ổn định cả nguyên kiện hàng, giúp bảo vệ tính nguyên vẹn của bao bì hàng hóa trong suốt quá trình di chuyển.

Thanh nẹp góc pallet Corner Box Guards
Thanh nẹp góc pallet Corner Box Guards

Sản xuất từ chất liệu giấy được nén chặt với 2 mặt bên ngoài bóng hạn chế thấm nước, các sản phẩm thanh nẹp góc luôn có độ ổn định cao. Với một range sản phẩm rộng theo nhiều độ dày (dày từ 2mm – 10mm) và độ rộng bản, cùng với tùy chọn chiều dài khác nhau theo quy cách hàng hóa, các thanh nẹp góc Corner Box luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Các thanh nẹp góc cũng có thể được cắt với nút khóa tạo hình dạng U-V-L theo nhu cầu khách hàng.

Ưu điểm của thanh nẹp góc pallet Corner Box Guards:

  • Tùy chọn theo quy cách hàng hóa giúp giảm giá thành do không bị hao phí,
  • Độ bền cao có thể tái sử dụng được nhiều lần,
  • Thân thiện với môi trường, đạt các tiêu chuẩn về Rosh – MSDS – hun trùng,
  • Độ cứng cao cùng với nhiều quy cách…

Khách hàng cần quan tâm đến sản phẩm thanh nẹp góc pallet Corner Box vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.
Thanh nẹp góc Corner Box bằng giấy dùng để ốp xung quan góc cạnh của kiện hàng giúp cho việc đai cột hàng an toàn và không ảnh hưởng tới bao bì hàng hóa.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top