Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Tấm lót chống trượt hàng Stabulon, 

Stabulon Anti-Slip Tier Sheet (GRIP SHEET), 

Với thiết kế 2 mặt nhám trên chất liệu giấy dai, các tấm lót chống trượt hàng trên pallet ngày càng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kho vận. Do đặc tính giúp cố định cho các kiện hàng dạng đóng hộp / thùng carton, hàng đóng bao, hàng trong thùng nhựa… các tấm lót chống trượt hàng hóa Stabulon thường được gọi là Anti-Slip Tier Sheet hoặc Grip Sheet.

Tấm lót chống trượt hàng Stabulon
Tấm lót chống trượt hàng Stabulon

Được sản xuất tại châu Âu với những công nghệ tiên tiến hiện đại, các tấm lót chống trượt Anti-slip Tier Sheet Stabulon luôn có độ bền cao và tái sử dụng được nhiều lần giúp giảm giá thành cho mỗi pallet hàng. Theo đó bạn chỉ cần đặt tấm Stabulon Anti-slip Tier Sheet ở giữa các lớp hàng, hàng hóa của bạn sẽ luôn được cố định trong suốt quá trình nâng hạ di chuyển, kể cả khi xe nâng nghiên khung về trước hoặc đi xuống dốc.

Các ưu điểm của tấm lót hàng chống trượt Stabulon Anti-slip Tier Sheet:

  • Thiết kế siêu mỏng giúp giảm giá thành,
  • Chất liệu giấy dai có độ bền cao nên tái sử dụng được nhiều lần,
  • Cả 2 mặt đều được tráng lớp chống trượt độ bám gín cao,
  • Thích hợp với nhiều loại hàng hóa: hộp carton, bao – túi, thùng nhựa…

Quý khách hàng cần thêm thông tin về sản phẩm tấm lót chống trượt hàng hóa Stabulon Anti-slip Tier Sheet xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và test mẫu thực tế.

Tấm lót chống trượt cho hàng trên pallet, tấm lót chống trượt stabulon giúp hàng ko bị rơi khi pallet hàng bị nghiên trong quá trình xếp dỡ hàng hóa.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top