Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Cascade carton clamp, 

Bộ kẹp thùng carton Cascade, 

Các thùng hàng thành phẩm lớn có giá trị cao như TV, tủ lạnh, máy giặt, màng hình LCD… thường được đóng gói cẩn thận vào các thùng carton để lưu trữ trong kho đợi xuất khẩu đến các nước khác. Việc xếp dỡ bằng sức người thường có độ tin cậy thấp và thường xuyên gây hư hỏng sản phẩm, hoặc ít nhất cũng hay làm mốp méo thùng carton gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và làm giảm độ tin cậy của khách hàng.

Xe nâng kẹp thùng carton Cascade
Xe nâng kẹp thùng carton Cascade

Xe nâng hàng được gắn các bộ kẹp thùng carton sẽ đảm nhiệm vai trò gắp các thùng hàng xếp cẩn thận trong kho cho mục đính lưu trữ, cũng như đóng vào container để xuất khẩu. Được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng quy cách sản phẩm, kẹp thùng carton sẽ được hiểu chỉnh các thông số liên quan đến: độ dài cánh tay kẹp, chiều cao cánh tay kẹp, bề mặt tiếp xúc sản phẩm của cánh tay kẹp, độ mở rộng min-max, lực kẹp phù hợp…

Các xe nâng hàng gắn kẹp thùng carton Cascade luôn được trang bị kèm theo một bộ điều chỉnh lực kẹp được lắp đặt trực tiếp với ống thủy lực ngay trước khi vào kẹp. Hệ thống điều chỉnh lực kẹp được canh chỉnh bằng máy chuyên dụng, và được cài đặt ở các mức cố định. Do đó tài xế sẽ dễ dàng điều chỉnh lực kẹp thông qua một cần điều chỉnh nhỏ cho phù hợp với từng kiểu hàng hóa khác nhau.

Do là ứng dụng chuyên biệt, xe nâng kẹp thùng carton Cascade cần có những tính toán chuẩn xác nhất liên quan đến hàng hóa, ứng dụng và kiểu xe nâng đang sử dụng. Quý khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm xe nâng gắn kẹp thùng carton Cascade vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi sẵn sàn đi cùng quý khách đến khảo sát ứng dụng thực tế.

Kẹp thùng carton Cascade Carton Clamp gắn trên xe nâng để xúc những kiện hàng thành phẩm như TV tủ lạnh máy gặt. Kẹp thùng carton Cascade BH 2 năm.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top