Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Cascade bale clamp – kẹp giấy vuông, 

Kẹp giấy vuông – kẹp bông – kẹp phế liệu, 

Xe nâng hàng với bộ kẹp vuông bale clamp Cascade được dùng để gắp những kiện hàng với 2 mặt tiếp xúc hai bên phẳng như: kẹp giấy tái chế nén khối, kẹp bông nguyên liệu – vải tái chế, kẹp các khối phế liệu kim loại nén thành khối… với nhiều quy cách khác nhau tùy thuộc vào độ mở rộng, tải trọng, kiểu hàng cần gấp; bộ càng kẹp Cascade Bale Clamp có thể đáp ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa dạng khối.

Kẹp giấy vuông bale clamp Cascade
Kẹp giấy vuông bale clamp Cascade

Được sản xuất tại nhà máy Cascade với motor, bộ chia thủy lực, bánh răng hoàn toàn từ nhà máy Cascade Mỹ; bộ càng kẹp giấy vuông Cascade Bale Clamp được bảo hành 2 năm sẽ đem đến giải pháp xếp dỡ hàng hóa độ tin cậy cao với chi phí thấp trong dài hạn.

Các bộ càng kẹp giấy vuông Cascade bale clamp có thể lắp được trên các dòng xe nâng từ 2.5 tấn đến 7.0 tấn, thiết kế phù hợp với quy cách hàng hóa và sức nâng của xe nâng. Khách hàng cần thêm thông tin về bộ càng kẹp giấy vuông Cascade vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Bộ càng kẹp giấy vuông Cascade Bale Clamp bảo hành 2 năm cho xe nâng hàng khi cần xếp dỡ những khối hàng hình hộp tại nhà máy giấy hoặc trạm phế liệu.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top