Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Con lăn thu hồi ống thủy lực Cascade, 

Cascade Hose Reel – con lăn thu ống thủy lực, 

Khi cần gắn thêm các loại kẹp cho xe nâng hàng, thông thường sẽ cần thiết kế lại đường ống thủy lực cho phù hợp. Do đó việc trang bị các cuộn ống thủy lực với con lăn sẽ giúp cho mọi việc trở nên đơn giản và an toàn hơn. Được chế tạo chuyên cho mục đích hỗ trợ ống thủy lực, các con lăn thu hồi ống thủy lực Cascade sẽ giúp cho việc lắp đặt ống thủy lực trở nên đơn giản hơn.

Cuộn thu ống thủy lực Cascade
Cuộn thu ống thủy lực Cascade

Với nhiều mẫu thiết kế chuyên biệt cho từng loại ứng dụng, phù hợp với từng kiểu càng kẹp và độ nâng cao của xe nâng, các cuộn ống thủy lực Cascade Hose Reel đã giúp cho việc lắp đặt các loại càng kẹp trở nên đơn giản với độ an toàn cao hơn. Việc sử dụng các cuộn thu ống thủy lực với con lăn còn giúp nâng cao độ tin cậy cho xe nâng hàng của quý khách.

Con lăn thủy lực Cascade với cuộn ống đặt trong poli giúp thu và thả ống thủy lực dùng cho xe nâng hàng khi cần gắn thêm attachments.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top