Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Bộ lật xoay pallet Cascade, 

Cascade Pallet Inverter attachments, 

Trong các ứng dụng xuất kho hàng hóa, các nhà quản lý thường thu hồi lại pallet lưu kho và chuyển đổi qua pallet xuất hàng với chi phí thấp, do đó các xe nâng hàng gắn bộ lật xoay Cascade Turn A Load thường được quan tâm. Với chức năng chính là xoay pallet 1 vòng 180 độ để thu hồi lại pallet lưu kho, các xe nâng hàng gắn bộ lật xoay Turn A Load Cascade giúp cho việc chuyển đổi pallet trở nên nhanh chóng và an toàn hơn.

Càng xoay đổi pallet Cascade Turn A Load
Càng xoay đổi pallet Cascade Turn A Load

Được thiết kế với 2 càng nâng bên dưới để xúc hàng, 2 càng nâng phía trên để xúc vào pallet xuất hàng cùng với tấm chắn đỡ hàng bên hông, các bộ lật xoay pallet Cascade Turn A Load luôn đảm nhiệm tối ưu mọi nhu cầu chuyển đổi pallet trong kho của quý khách hàng. Tùy theo đặc thù hàng hóa mà các bộ lật xoay pallet Turn A Load thường được lắp đặt trên các xe nâng hàng tải trọng 3.0 tấn đến 4.5 tấn.

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm về các ứng dụng lật xoay chuyển đổi pallet xin vui lòng cung cấp thêm chi tiết về quy cách hàng hóa và ứng dụng để chúng tôi lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

Bộ lật xoay pallet Cascade Turn A Load gắn trên xe nâng giúp chuyển hàng từ pallet lưu kho sang pallet oneway nhanh chóng để giao hàng cho khách.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top