Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Càng có con lăn cho xe nâng, 

Casacde Kooi - Roller Forks, 

Phục vụ các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trên pallet hàng kết hợp với xúc hàng đặt trên các tấm Kraft Slip Sheet hoặc tấm slip sheet nhựa, các bộ càng trượt cho xe nâng hàng được thiết kế với bảng rộng và lắp nhiều con lăn bên trong thân càng. Nhờ đó các bộ càng có con lăn cho xe nâng hiệu Cascade Kooi Roller Forks dễ dàng xúc luồn từ bên dưới các kiện hàng đặt trên tấm slip sheet.

Càng trượt có con lăn cho xe nâng hàng
Càng trượt có con lăn cho xe nâng hàng

Có giá bán cạnh tranh, lắp đặt dễ dàng, không cần cải tiến hệ thống thủy lực, dễ sử dụng… các bộ càng trượt cho xe nâng có con lăn sẽ là giải pháp tối ưu cho nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong kho của quý khách. Được sản xuất tại châu Âu, các bộ càng trượt có con lăn của xe nâng nhãn hiệu Cascade Kooi luôn có độ bền cao và được bảo hành 2 năm.

Quý khách hàng có nhu cầu demo dùng thử sản phẩm càng trượt có con lăn Cascade Kooi xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Càng trượt xe nâng kiểu có con lăn giúp xúc hàng với tấm lót slip sheet và kết hợp nâng pallet thông thương, càng trượt không cần hệ thống thủy lực.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top