Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Càng double deep Kooi Telescopic, 

Càng phóng double deep cho xe nâng, 

Được chế tạo cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa với hệ thống kệ kho double deep, các bộ càng phóng telescopic Kooi Telescopic có thể phóng dài ra để giúp cho xe nâng hàng có thể xúc được pallet nằm ở dãy kệ số 2 phía sau. Có cách thức hoạt động kiểu phóng ra, các bộ càng Cascade Kooi Telescopic sẽ được đấu nối với hệ thống thủy lực của xe nâng hàng và thường được lắp đặt trên các xe nâng reach truck 2 tấn.

Càng phóng double deep cho xe nâng
Càng phóng double deep cho xe nâng

Có độ bền cao cùng với chế độ bảo hành 2 năm giúp cho các bộ càng phóng thủy lực Cascade Kooi telescopic mang lại độ tin cậy cao cho ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trên các giá kệ double deep. Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm về các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa kệ đôi double deep với các bộ càng phóng telescopic vui lòng cung cấp thêm thông tin về quy cách hàng hóa để chúng tôi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Càng phóng thủy lực kiểu vươn ra Telescopic Kooi Cascade forks gắng cho xe nâng double deep xếp dỡ hàng hóa trên kệ đôi và thường dùng trong kho lạnh.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top