Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Càng xúc lật cho xe nâng hàng, 

Bộ càng gật gù xúc lật cho xe nâng, 

Bộ phụ kiện gồm 2 xilanh kết nối với bộ ngàm nâng giúp cho Cascade Hinged Forks có thể gập lên gập xuống. Do đó các bộ Cascade Hinged Forks thường được gọi là càng gật gù hoặc là bộ càng xúc lật dành cho xe nâng hàng.

Càng xe nâng gật gù Cascade
Càng xe nâng gật gù Cascade

Tùy theo ứng dụng xúc đổ hàng hóa theo từng quy cách nhất định mà quý khách hàng có thể lựa chọn các bộ càng gật gù Cascade Hinged Forks phù hợp. Các bộ càng nâng xúc lật Cascade thường được dùng để xúc đổ nguyên vật liệu sản xuất, đổ phế liệu và thường đi kèm với gàu xúc có kích thước phù hợp.

Bên cạnh càng gật gù cho xe nâng Cascade, khách hàng có quan tâm về các sản phẩm càng / kẹp cho xe nâng hàng. Hoặc sử dụng xe nâng hàng để xử lý những ứng dụng đặc biệt… xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Càng xe nâng Cascade BH 2 năm
Càng xe nâng Cascade BH 2 năm

Các loại càng nâng thông dụng Cascade được sử dụng cho hầu hết các ứng dụng nâng hàng hiện nay.

Bộ hinge forks càng gật gù dùng cho xe nâng khi xúc đổ vật liệu trong nhà máy, càng xúc lật hinged forks Cascade BH 2 năm dùng cho mọi xe nâng hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top