Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Bộ càng double deep pantograph, 

Càng xe nâng kiểu cắt kéo - Load Extender, 

Chuyên dùng cho các công việc xếp dỡ hàng hóa với kệ kho double deep hoặc cần đứng bên ngoài thanh barrie bảo vệ kệ kho… các bộ càng cắt kéo xe nâng hàng được thiết kế có thể bung ra / xếp vào giúp giảm góc quay đến mức tối đa trong khi vận hành. Ngày nay xe nâng hàng gắn càng double deep Pantograph kiểu cắt kéo Load Extender được dùng ngày càng phổ biến với các hệ thống kệ kho: Kệ double deep; kệ thông minh; kệ kho push back; kệ robot…

Càng cắt kéo pantograph double deep
Càng cắt kéo pantograph double deep

Thiết kế với phần khung cắt kéo vững chắc cùng với xilanh thủy lực đẩy, càng cắt kéo xe naag hàng kiểu double deep pantograph Load Extender luôn đảm bảo độ bền cao và ổn định tải trọng với những kiện hàng nặng. Các bộ càng nâng cắt kéo double deep luôn được ưu tiên sử dụng cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa tải trọng lớn.

Bộ càng đẩy cắt kéo Load Extender kiểu pantograph giúp cho xe nâng có thể vươn ra xa lấy hàng trong ứng dụng nâng hàng cần giữ khoản cách với kệ kho.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top