Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Sackett Battery Changing System, 

Xe thay bình điện cho trạm sạc xe nâng, 

Thiết kế nhỏ gọn cùng với tính cơ động cao, các bộ thay thế bình điện Sackett sẽ giúp tối ưu hóa công việc tại các trạm sạc của khách hàng. Được chế tạo chuyên cho nhu cầu thay thế bình điện xe nâng, các bộ thay bình nhanh Sackett luôn đảm bảo an toàn cho hệ thống trạm sạc của khách hàng.

Xe thay bình điện cho trạm sạc
Xe thay bình điện cho trạm sạc

Với nhiều mẫu thiết kế chuyên biệt cho nhiều kiểu bình điện tại các trạm sạc xe nâng, các bộ thay bình điện nhanh Sacket luôn đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu khách hàng cho tất cả các ứng dụng thực tế.

Xe thay bình điện nhanh tại các trạm sạc xe nâng điện, bộ thay bình cho xe nâng nhập khẩu từ Sackett EU, thiết kế trạm sạc an toàn.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top