Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Đại tu xe nâng hàng, 

Đại tu xe nâng đạt chất lượng 85%, 

Đối với các dòng xe nâng Nhật Bản – châu Âu – Mỹ, các linh kiện và phụ tùng cấu thành thường có chất lượng và độ bền cao. Do đó theo thời gian khi động cơ – hộp số có dấu hiệu xuống cấp cần đại tu, thường thì chỉ cần thay thế các phụ tùng hao mòn tự nhiên. Nhờ vậy khi đại tu động cơ với linh kiện phù hợp và canh chỉnh phù hợp, xe nâng hàng có thể đạt được chất lượng ở mức 85% so với xe nâng mới.

Đại tu động cơ & hộp số xe nâng
Đại tu động cơ & hộp số xe nâng

Việc đại tu xe nâng hàng không chỉ đơn giản là vấn đề thay thế những linh kiện hao mòn tự nhiên, mà còn phụ thuộc nhiều vào trình độ và kinh nghiệm của kỹ thuật viên. Những kỹ thuật viên tay nghề cao có thể dự đoán được những chi tiết cần được thay thế để tối ưu hóa toàn bộ công suất vận hành cho xe nâng thì mới có thể đưa xe nâng đạt mức 85% so với xe nâng mới.

Dịch vụ đại tu động cơ & hộp số xe nâng của chúng tôi với chế độ bảo hành 06 tháng giúp khách hàng đánh giá được đầy đủ mức độ đáp ứng của xe nâng hàng sau khi được đại tu. Thông thường sau khi đại tu xe nâng, khi đưa vào thử tải trong vòng 3 tuần đầu tiên sẽ đánh giá được hầu hết các hạng mục. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy các lỗi và các sai sót được thể hiện ra nếu kỹ thuật viên làm việc thiếu cẩn trọng.

Nhận sữa chữa đại tu (re-new) các dòng xe nâng hàng có mặt tại Việt Nam đạt chất lượng 85% so với xe nâng mới. Các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ: Crown Raymond Yale Hyster BT Still Linde Jungheinrich; xe nâng Nhật Bản: Toyota Mitsubishi TCM Unicarriers Nichiyu Komatsu Nissan Sumitomo; xe nâng Hàn Quốc - Trung Quốc: Clark Doosan Hyundai Soosung Lonking Baoli Heli CHL MGA Hangcha Liugong XCMG Baoli JAC Maximal... với chế độ bảo hành 6 tháng. 

Phụ tùng xe nâng chính hãng Nhật Bản nhập khẩu từ các nhà sản xuất phụ tùng OEM được các nhà sản xuất xe nâng hàng khuyên dùng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top