Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Tấm lót hàng slip sheet giấy, 

Kraft slip sheet dùng với push pull, 

Nhờ vào ưu thế trong việc giảm đáng kể chi phí đóng gói hàng hóa xuất khẩu, các tấm lót hàng slip sheet giấy được sử dụng rất phổ biến và được các nhà vận hành kho vận quan tâm. Với chi phí thấp hơn gần 10 lần so với pallet và có thêm nhiều không gian trống để chứa hàng, việc sử dụng tấm lót hàng slip sheet giấy sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh đáng kể cho hàng hóa của quý khách.

Tấm lót hàng slip sheet giấy
Tấm lót hàng slip sheet giấy

Việc đóng gói hàng hóa bằng tấm lót hàng slip sheet giấy cần có xe nâng hàng sử dụng push pull và các yêu cầu kỹ thuật khác biệt. Việc sử dụng tấm lót hàng slip sheet giấy cần chú trọng đến tải trọng hàng hóa, cách thức vận hành của phía bên người dỡ hàng… do đó chất lượng của tấm slip sheet giấy phải được đảm bảo, tránh tình trạng bị rách hoặc thấm nước (do độ ẩm) từ đó giúp nâng cao uy tín của quý của quý khách.

Tấm slip sheet giấy Kraft lót hàng thay cho pallet khi xuất khẩu hàng hóa dùng với xe nâng Push Pull giúp giảm chi phí và không gian trong container.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top