Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Toyota Reach Truck 2.5 tấn 8FBR25, 

Sức nâng 2.5 tấn – chiều cao tối đa 7m, 

Là dòng sản phẩm reach truck tải trọng lớn trên thị trường, Xe nâng điện đứng lái Toyota 8FBR25 có tải trọng nâng 2.5 tấn tại tâm nâng 500mm luôn được ưu tiên cho các ứng dụng xử lý hàng hóa nặng kết hợp với đưa hàng lên kệ kho. Việc tối ưu hóa thiết kế khung gầm giúp cho xe nâng điện đứng lái 2.5 tấn Toyota 8FRB25 dễ dàng vận hành trong không gian hẹp, nơi mà các xe nâng điện thông thường không làm việc được. Với bộ khung nâng từ 3m – 7.5m sản phẩm xe nâng điện reach truck đứng lái Toyota 8FBR25 sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa tại các kho hàng tiêu chuẩn.

Xe nâng điện đứng lái Toyota 8FBR25
Xe nâng điện đứng lái Toyota 8FBR25

Với sức mạnh từ motor điện xoay chiều AC và hệ thống máy tính điều khiển thông minh giúp cho xe nâng điện đứng lái 2.5 tấn Toyota reach truck 8FBR25 luôn có hiệu suất vận hành cao. Được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn giúp cho xe nâng reach truck 2.5 tấn Toyota 8FBR25 đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa. Xe nâng reach truck Toyota 8FRB25 được sản xuất tại Nhật Bản có độ bền cao giúp giảm chi phí vận hành trong dài hạn. Các dòng xe nâng Reach Truck Toyota cũng có thể được trang bị bình Lithium để giúp tăng mức độ đáp ứng. Việc thay thế bình acqui acid chì bằng bình Lithium có giá thành cạnh tranh nên đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top