Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

 Xe nâng Toyota 8FBRE20 chiều cao nâng 8m, 

Xe nâng Reach Truck tầm cao 2 tấn @ 600mm, 

Với các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa nặng lên hệ thống kệ kho tầm cao, các phiên bản Reach truck Toyota 2 tấn cao 8m thường được ưu tiên lựa chọn và có tính phù hợp cao với nhiều hệ thống kệ kho tiêu chuẩn. Ngoài ra với khả năng tùy chọn nhiều độ cao lên đến 12m, xe nâng Toyota reach truck 8FBRE20 luôn có mức độ đáp ứng cao với nhiều nhu cầu xếp dỡ hàng hóa. Xe nâng reach Toyota 8FBRE20 cũng được ưa chuộng cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa lên hệ thống kệ đôi double deep.

Reach Truck Toyota 2 tấn cao 8m
Reach Truck Toyota 2 tấn cao 8m

Các dòng reach truck Toyota 2 tấn cao 8m model 8FBRE20 thường được trang bị nhiều công nghệ hiện đại từ châu Âu giúp đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa. Nhờ vào sức mạnh của motor điện xoay chiều mạnh mẽ và khả năng tối ưu hóa vận hành của máy tính thông minh sẽ giúp cho reach truck Toyota 8FBRE20 có hiệu suất làm việc cao. Các xe nâng reach truck Toyota 8FBRE20 còn có các tùy chọn để làm việc tại các kho lạnh thủy sản, kho cấp đông kể cả kho lạnh sâu. Với tùy chọn sử dụng bình điện Lithium hoặc chuyển đổi sang bình Lithium sẽ giúp cho xe nâng Toyota reach truck 8FBRE20 mở rộng khả năng đáp ứng cho các nhu cầu làm việc liên tục.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top