Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Lọc thủy lực Donaldson USA, 

Đại lý lọc Donaldson chính hãng, 

Công ty ANIMEX cung cấp lọc thủy lực Donaldson chính hãng từ USA. Sản phẩm lọc thủy lực Donaldson giúp đảm bảo lọc sạch liên tục và hoàn toàn các các cặn bẫn phát sinh trong quá trình vận hành của hệ thống thủy lực từ đó giúp gia tăng tuổi thọ cho bơm thủy lực và các bộ chia valve.

Lọc thủy lực Donaldson USA
Lọc thủy lực Donaldson USA

Lọc thủy lực Donaldson USA được thiết kế để làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực lớn của các thiết bị thủy lực hạng nặng như xe nâng hàng gắp container, cẩu tải trọng lớn, máy khoan và máy ép cọc. Chất lượng sản phẩm lọc thủy lực Donaldson đã được nhiều tập đoàn công nghiệp lớn trên thế giới kiểm chứng suốt hàng chục năm qua và luôn là một giải pháp tối ưu cho việc giảm tổng chi phí vận hành. Lọc thủy lực Donaldson USA được sản xuất tại Mỹ.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm lọc Donaldson chính hãng cũng như hệ thống đại lý phân phối lọc Donaldson xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ 0937782768 (Mr. Thắng) [email protected]; [email protected]; [email protected] ; chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tìm ra dòng sản phẩm lọc Donaldson USA phù hợp với thiết bị của quý khách. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top