Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Đại lý xe nâng BT Thụy Điển, 

Xe nâng BT Thụy Điển chính hãng, 

BT là một nhà sản xuất xe nâng điện dòng warehousing từ Thụy Điển. Đại lý xe nâng BT Thụy Điển cung cấp các dòng sản phẩm xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover power pallet trucks, xe nâng điện battery forklift và reach truck tầm cao. Sản phẩm xe nâng reach truck BT với các tùy chọn kho lạnh có cabin và xe nâng double deep BT cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đại lý xe nâng BT Thụy Điển
Đại lý xe nâng BT Thụy Điển

Xe nâng điện BT được khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao và an toàn trong sử dụng. Các xe nâng hàng BT cũng được biết đến là dòng sản phẩm xe nâng cao cấp cho các ứng dụng nâng hạ hàng hóa với chi phí tối ưu hóa cao. Nhờ được sản xuất từ Thụy Điển nên các sản phẩm xe nâng BT thường được khách hàng yêu thích.

Khách hàng cần hỗ trợ thêm về hệ thống đại lý phân phối xe nâng BT Thụy Điển, phụ tùng xe nâng BT chính hãng cũng như những hỗ trợ về mặt kỹ thuật khác xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. Mr Thắng –0937782768 xe nâng hàng[email protected] /

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top