Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng điện kho lạnh, 

Forklift – truck truck – stacker – power pallet truck… 
Chuyên bán và cho thuê xe nâng hàng với nhiều mẫu thiết kế cho nhiều ứng dụng khác nhau. Xe nâng hàng động cơ diesel từ 1.5 tấn đến 15 tấn, xe nâng hàng chạy bằng xăng hoặc gas từ 1.5 tấn đến 5 tấn, xe nâng điện từ 1 tấn đến 5 tấn với thiết kế kiểu 3 bánh ngồi lái và 4 bánh ngồi lái. Xe nâng điện reach truck đứng lái 1 tấn đến 3 tấn, xe nâng điện tầm cao reach truck ngồi lái với tùy chọn kệ kho double deep, xe nâng điện nhỏ gọn dạng stacker và xe nâng con có pallet mover. Ngoài ra với các ứng dụng kệ kho siêu hẹp chúng tôi có cung cấp dòng xe nâng VNA kiểu man up.
Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh
Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh
Tất cả các dòng xe nâng điện đều có tùy chọn dùng cho kho lạnh sâu đến hơn -30 độ. Bên cạnh các dòng xe nâng hàng mới 100%, chúng tôi còn bán và cho thuê xe nâng cũ. Các sản phẩm xe nâng cũ đều được tân trang lại đạt mức 85%. Chúng tôi luôn đảm bảo xe nâng cũ đạt KPI 85% khả năng làm việc và KPI 95% đối với xe nâng mới.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top