Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Màng bọc bảo vệ thực phẩm, 

Màng bọc thực phẩm nhập khẩu Thái Lan, 
Thái Lan được biết đến là nước có ngành công nghiệp nhựa thuộc TOP đầu thế giới, các sản phẩm màng bọc thực phẩm từ Thái Lan luôn được khách hàng yêu thích cho các giải pháp bảo vệ hàng hóa trong kho cũng như xuất hàng đến tay người tiêu dùng.
Màng bọc bảo vệ thực phẩm Thái Lan
Màng bọc bảo vệ thực phẩm Thái Lan
Nhờ ưu thế hỗ trợ từ ngành công nghiệp nhựa có trình độ cao, sản phẩm màng bọc bảo vệ thực phẩm M Wrap Thailand luôn có những đặc tính vượt trội hơn so với các sản phẩm khác như: độ dẻo dai cao hơn, khó rách hơn, kéo giản tốt hơn, cho ánh sáng xuyên thấu tốt hơn… và giá thành cạnh tranh.

https://www.vatlieudonggoi.vn/2020/06/mang-boc-bao-ve-thuc-pham.html
Ngoài tính năng hoạt động như một lớp áo bảo vệ thực phẩm trước côn trùng, bụi bẩn, nước, mùi môi trường xung quanh… màng bọc thực phẩm M Wrap Thái Lan còn giúp tăng độ bóng và tăng độ tươi ngon cho thực phẩm. Quý khách hàng cần thêm thông tin về sản phẩm màng bọc bảo vệ thực phẩm xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ hoặc xem thêm thông tin tại https://www.vatlieudonggoi.vn/p/mang-pe-thuc-pham.html ./.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top