Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Mast extension – nâng cấp khung nâng, 

Tăng free lift và độ cao nâng cho forklift, 
Khung nâng mở rộng gia tăng free lift
Khung nâng mở rộng gia tăng free lift
Phụ kiện Mast Extension thiết kế nhỏ gọn với bộ xilanh riêng giúp mở rộng chiều cao nâng cho các dòng xe nâng thông thường hoặc giúp tăng free lift (độ nâng cao tự do) hỗ trợ lấy hàng trong container.
Phụ kiện lấy hàng trong container cho xe nâng
Phụ kiện lấy hàng trong container cho xe nâng
Xe nâng hàng thường là thiết bị có giá trị lớn với thời gian khấu hao lâu. Trong quá trình sử dụng, nhiều khách hàng sẽ gặp phải một số khó khăn trong việc mở rộng khả năng đáp ứng của xe nâng hàng đặc biệt là vấn đề cải tiến kệ kho cao thêm 1 tầng hoặc đưa xe nâng hiện tại vào container lấy hàng… giờ đây mọi vấn đề của quý khách đều được xử lý một cách nhanh chóng với phụ kiện Mast Extension của chúng tôi.
Mast extension - L1 là free lift nâng thêm
Mast extension - L1 là free lift nâng thêm
Bộ phận phụ kiện mast extension với một bộ ngàm xe nâng rời gắn vào bộ carriage đang có giúp tăng chiều cao nâng và đặc biệt là mở rộng free lift. Việc này trở nên rất có ý nghĩa nếu quý khách cần lấy hàng trong container nhưng trong xưởng chỉ có xe nâng hàng có chiều cao nâng 3m với free lift thấp.
Mast extension mở rộng free lift và chiều cao nâng
Mast extension mở rộng free lift và chiều cao nâng

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top