Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Quý khách có nhu cầu tham khảo về báo giá cho thuê xe nâng hàng từ 1.5 tấn đến 15.0 tấn các dòng xe nâng diesel và xe nâng điện xin vui lòng cung cấp thông tin về quý công ty và khu vực vận hành thiết bị để chúng tôi đến khảo sát thực tế. Với thiết bị cho thuê là các dòng xe nâng hàng mới 100% hoặc xe nâng cũ đời cao với giá cho thuê thấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chúng tôi tin chắc sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo cho hoạt động nâng hạ hàng hóa trong kho của quý khách hàng.
Được thiết kế cho các ứng dụng công nghiệp, xe nâng hàng Nissan Lift Trucks có lực kéo khỏe mạnh để mang những kiện hàng nặng lên dóc. Thiết kế xe giảm shock giúp người vận hành thoải mái hơn. Một hệ thống cảnh báo cùng với hệ thống máy tính thông minh giúp bạn luôn tìm ra những rủi ro tiềm ẩn. Từ đó giảm tối đa các chi phí phát sinh do hư hỏng thiết bị giúp cho việc đầu tư của bạn trở nên hiệu quả nhất.
Xe nâng diesel
Xe nâng diesel
Nissan Lift Trucks DP-Series sử dụng động cơ diesel mạnh mẽ, kiểu động cơ công nghiệp nặng, đáng tin cậy và dễ dàng bảo trì. Động cơ S4Q2 và S4S với giúp giảm lượng khí thải và mức độ tiêu hao nhiên liệu rất thấp.

Cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng bốc hàng tại các nhà máy sản xuất công nghiệp. Cho thuê xe nâng hàng mới 100% và xe nâng cũ đời cao nhập khẩu từ Nhật Bản. Các dòng xe nâng được.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top