Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

GS Yuasa Battery for Lift Trucks,  
Công ty TNHH TBCN IMEX chuyên bán bình acquy xe nâng hàng dành cho xe nâng điện. Các loại bình điện xe nâng của chúng tôi đều được nhập khẩu từ nhà sản xuất và được bảo hành nghiêm ngặc 1 năm bởi nhà sản xuất giúp quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Bình acquy GS Yuasa xe nâng
Bình acquy GS Yuasa xe nâng
GS Yuasa Battery được biết đến là dòng acquy xe nâng phổ biến nhất Việt Nam. Chất lượng sản phẩm bình điện GS Yuasa Battery đã được kiểm chứng và được thị trường Việt Nam ưa chuộng nhất. Bình điện GS Yuasa thường được trang bị trên các dòng xe nâng điện nhập khẩu về Việt Nam và cả Acquy bán kèm theo xe nâng điện. Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều nhà cung cấp acquy GS Yuasa với đầy đủ các chủng loại khác nhau.

Bình acquy GS Yuasa Thailand với đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho xe nâng điện ngồi lái, reach truck đứng lái – ngồi lái và cả các xe nâng hàng dùng trong kho như Stacker Pallet Mover… Ắc-quy GS Yuasan đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng tại Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top