Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng hàng 5 tấn Unicarriers Nhật Bản, 
Nissan Unicarriers diesel forklift 5 tons, 
(Xe nâng 5 tấn luôn có sẵn hàng D1F5F50U

Thông tin về xe nâng 5 tấn Nhật Bản Nissan Unicarriers: Sức nâng 5 tấn, động cơ diesel Mitsubushi S6S với 6 xilanh 4996 cc cho công suất ở mức 57.5kW @ 2300rpm và mô-men xoắn 260Nm @ 1700rpm. Chiều rộng phủ bì 1480mm chiều dài 3415mm và chiều cao 2230mm với bán kính quay vòng 3040mm. Xe nâng hàng 5 tấn D1F5F50U.
Xe nâng hàng 5 tấn
Xe nâng hàng 5 tấn
Cải tiến kích thước mới trên một dòng xe nâng hàng tải trọng lớn với những tính năng và công nghệ tiên tiến của ngành sản xuất forklift trong tương lai. Các xe nâng hàng Unicarriers 1F5 series được kế thừa các tính năng của dòng xe nâng hàng cao cấp Nissan Forklift trước đây và được cải tiến liên tục nhằm đáp ứng những nhu cầu khắc khe nhất của người sử dụng. Với hộp số tự động 2 cấp và nâng cao tốc độ nâng hạ giúp nâng cao tính cơ động. Việc trang bị động cơ 6 xilanh với sức mạnh vượt trội và giảm độ rung giúp mang lại cho người vận hành cảm giác thoải mái nhất khi điều khiển xe nâng hàng 1F5 series từ 3.5 tấn đến 5.0 tấn của hãng Unicarriers.
Xe nâng 5 tấn Nhật Bản
Xe nâng 5 tấn Nhật Bản
Tính cơ động cao: phải nhắc đến việc nâng cao tốc độ nâng hạ hàng hóa trên tất cả các dòng xe nâng hàng 1F5 series. Ngoài ra, hộp số tự động 2 cấp sẽ tự động chuyển vận tốc đối với từng trường hợp cụ thể. Bạn không còn phải tự tay mình thao tác khi cần chuyển đổi vận tốc. Với xe nâng 5 tấn Unicarriers 1F5 series, mọi việc đã được tự động hoàn toàn.
Xe nâng hàng 5 tấn
Xe nâng hàng 5 tấn
Sự tiện nghi tối đa khi vận hành xe nâng 5 tấn Unicarriers: Không chỉ riêng dòng xe nâng hàng 5 tấn, các sản phẩm xe nâng Unicarriers Nhật Bản dòng 1F5 series 3.5 – 5.0 tấn đều được trang bị những công nghệ nhằm đảm bảo sự tiện nghi tối đa nhất cho người vận hành.
1.,  Động cơ diesel S6S với 6 xilanh được đánh giá là dòng động cơ có tiếng ồn và độ rung thấp. Thêm vào đó, với thiết kế của Nissan Forklift trước đây, các dòng xe nâng hàng 5 tấn 1F5 series được cải tiến chân máy với các đệm cao su đặc biệt có độ bền cao và độ giảm rung tuyệt vời. Nhờ đó dòng xe nâng hàng diesel 3.5 – 5.0 tấn dòng 1F5 series luôn có độ rung thấp nhất.
2.,  Tính năng xông tự động: Các dòng xe nâng 5 tấn của Unicarriers nói riêng và xe nâng 1F5 nói chung đều được trang bị hệ thống xông tự động. Khi bật chìa khóa, hệ thống sẽ chủ động xông nóng bộ phận khởi động. Nhờ đó xe nâng của quý khách sẽ khởi động một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.
3.,  Đèn chuyển hướng thống minh: Cần điều khiển chuyển hướng đặt ở vị trí thuận tiện nhất. Cũng như ở các dòng xe hơi hiện đại, đèn chuyển hướng và tín hiệu cảnh báo sẽ tự tắt khi việc chuyển hướng đã hoàn tất.
4.,  Khu vực điều khiển thiết kế khoa học: Việc chế tạo xe nâng hàng Unicarriers luôn tính toán dựa trên các yếu tố khoa học. Vị trí lên xuống, các cần điều khiển, khoản trống vận hành chân và ghế ngồi sẽ mang lại cho người vận hành những sự thuận tiện tuyệt vời nhất.
Xe nâng 5 tấn Unicarriers
Xe nâng 5 tấn Unicarriers
An toàn hơn với xe nâng hàng Unicarriers:
Tầm nhìn tốt hơn: Các dòng xe nâng Unicarriers 1F5 series được cải tiến giúp tăng tầm nhìn phía trước và phía sau từ đó góp phần nâng cao độ an toàn trong quá trình vận hành.
Khóa khởi động không an toàn: Khi xe nâng hàng Unicarriers dừng ở vị trí bánh lái không an toàn hoặc khi số đã được cài, hệ thống sẽ cảnh báo ngay khi bạn bật chìa khóa và sẽ không cho phép khởi động động cơ. Điều này sẽ tránh được rủi ro xe di chuyển một cách đột ngột mất kiểm soát như ở các xe nâng đời cũ.
Hệ thống ghế ngồi có gắn cảm biến sẽ tự động khóa các tính năng khi người vận hành rời khỏi ghế ngồi hoặc ngồi trong tư thế không ổn định. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành và những người xung quanh.
Xe nâng hàng có độ bền cao: Ngoài việc trang bị động cơ diesel Mitsubishi S6S siêu bền, hệ thống khung gầm của xe nâng Unicarriers 1F5 series được chế tạo dạng thép đúc nguyên khối giúp nâng cao độ bền và độ ổn định trong suốt quá trình hoạt động.
Các dòng xe nâng hàng 5 tấn với kiểu khung 3m 4m 4.5m và kiểu khung nâng 3 tầng chui container với độ cao 4350mm làm việc tuyệt vời trong container sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng đặc biệt là ngành sản xuất gỗ MDF phục vụ xuất khẩu. Xe nâng hàng động cơ diesel 5 tấn - Unicarriers Diesel Forklift Japan 5 tons D1F5F50U.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top